Categories
General

น้ำเต้า ปู ปลา ออนไลน์

น้ำเต้า ปู ปลา ออนไลน์

น้ำเต้า ปู ปลา ออนไลน์ วิธีเล่นน้ำเต้าปูปลา ก็ง่ายดายอย่างมาก สล็อตฝากถอนวอเลท สามารถเล่นให้ได้เงิน ได้ไม่ยาก ให้ท่านดูในช่องแถบสติถิที่จะบอกท่านว่า ในตาก่อนหน้านี้ มีเปอร์เซ็นการออกหน้าอะไรบ้าง โดยให้ดูที่ สี และ แต้ม ไม่ควรดูว่าออกสัญลักษณ์อะไร เพราะว่าการที่จะออกหน้าเดิมนั้น มีเปอร์เซ็นน้อยกว่า การออก สี และ แต้ม เดิม การดูประวัตินั้น จะทำให้ท่านสามารถเลือก แทงแบบสูง-ต่ำ หรือ แทงสีได้ เช่น ตาก่อน ๆ ออกแต้มเกิน 10 ทั้งหมดก็ให้ท่านแทงสูงในตาต่อไป หรือ ประวัติที่ผ่านมามีการออกสีน้ำเงินประมาณ 50% ซึ่งถือว่ามากแล้ว ให้ท่านแทงสีน้ำเงินไปเลย เพราะท่านจะมีโอกาสได้กำไรกลับมาอย่างแน่นอน การเล่นแบบนี้ถือเป็นการเล่นแบบการเสี่ยงน้อยที่สุด ท่านไม่ต้องเล็งที่รางวัลใหญ่ แต่ท่านค่อยๆ เก็บแต้ม (เงินเครดิต) ไปอย่างช้า ๆ ไปพร้อมกับความสนุกในแต่ละต

การนับแต้มของเกม น้ำเต้าปูปลา ออนไลน์ จะมีเครื่องหมายของสัตว์รวมทั้งน้ำเต้าที่ปรากฏอยู่บนหน้าลูกเต๋า โดยเครื่องหมายกลุ่มนี้จะมีการกำหนดของแต้มไว้อย่างชัดเจนทุกหน้าหรือทุกเครื่องหมาย ซึ่งลูกเต๋าอีกทั้ง 3 ลูกจะมีเครื่องหมายที่แบบเดียวกัน ด้วยเหตุดังกล่าวการนับแต้มก็เลยราวกับทั้งยัง 3 ลูกเหมือนกัน โดยจะมีการนับแต้ม ดังต่อไปนี้

เครื่องหมาย ปลา หรือ สีแดง เท่ากับคะแนน 1 แต้ม
เครื่องหมาย กุ้ง หรือ สีเขียว เท่ากับคะแนน 2 แต้ม
เครื่องหมาย เสือ หรือ สีน้ำเงิน เท่ากับคะแนน 4 แต้ม
เครื่องหมาย ปู หรือ สีเขียว เท่ากับคะแนน 5 แต้ม
เครื่องหมาย ไก่ หรือ สีแดง เท่ากับคะแนน 6 แต้ม
เครื่องหมาย น้ำเต้า หรือ สีน้ำเงิน เท่ากับคะแนน 3 แต้ม

แบบอย่างการ แทงสูง – ต่ำ จะเป็นการนับแต้มด้วยเหมือนกัน โดยการแทงสูงควรจะมีปริมาณแต้มของอีกทั้ง 3 ลูกเต๋ารวมกันเป็นทั้งสิ้น 11-17 แต้ม ส่วนการแทงต่ำควรจะมีปริมาณแต้มของทั้งยัง 3 ลูกเต๋ารวมกันที่ 4-10 แต้ม แม้กระนั้นในกรณีนี้หากออกมาเป็นตองหรือมีเครื่องหมายที่เช่นกันหมดอีกทั้ง 3 ลูกเต๋า นับว่าทางเจ้ามือจะชนะในทันที

สนใจข้อมูลพนันเพิ่มเติมคลิก